Category Archives: Hỗ trợ

Làm thế nào để tôi đặt nhiều sản phẩm vào cùng 1 đơn hàng ?

Quý khách có thể đặt các sản phẩm khác nhau trong 1 giỏ hàng thành 1 đơn hàng, các sản phẩm trong giỏ hàng sẽ được đóng thành 1 kiện hàng (hoặc nhiều kiện hàng nếu các sản phẩm nằm ở các kho khác nhau) và giao đến địa chỉ quý khách đã đăng ký. […]

Tôi có thể thanh toán khi nhận hàng không ?

Azre.vn hỗ trợ giao hàng và thanh toán tận nơi cho các đơn hàng có tổng trị giá từ 200.000.000đ trở xuống trên toàn quốc. Quý khách có thể tham khảo thêm các phương thức thanh toán khác tại: Các Phương Thức Thanh Toán. Với những đơn hàng chưa hỗ trợ đồng kiểm, quý khách vui […]

Chính sách đổi trả hàng tại Azre.vn

Nhằm giúp quý khách an toàn lựa chọn sản phẩm và phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, Azre.vn thông báo đến quý khách chính sách đổi trả sản phẩm chi tiết như sau: 1.1  TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ – Hàng hóa hư hỏng do quá trình vận chuyển – […]

Azre.vn hỗ trợ giao hàng trong bao lâu ?

Hiện nay, Azre.vn thực hiện giao hàng trong giờ hành chính trong khoảng 8h30 – 17h30 và trong các ngày từ Thứ 2 đến thứ 7. Azre.vn sẽ thông báo thời gian giao hàng cho từng đơn hàng cụ thể khi quý khách hoàn tất bước chọn địa chỉ giao hàng trong quá trình đặt hàng và sau […]

Những trường hợp nào tôi có thể đổi /trả/ bảo hành sản phẩm trên Azre.vn?

Sau khi quý khách nhận hàng thành công, nếu có phát sinh nhu cầu đổi/ trả/ bảo hành sản phẩm do không hài lòng, quý khách có thể tham khảo các trường hợp có áp dụng đổi/ trả/ bảo hành sau đây: Sản phẩm khác so với mô tả trên website. Giao sai, giao thiếu […]

Làm thế nào để tôi đặt hàng qua website Azre.vn?

Quý khách có thể đặt hàng trực tuyến ở website Azre.vn thông qua các bước đặt hàng cơ bản. Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về từng bước đặt hàng như sau: 1. Đăng nhập tài khoản tại Azre.vn: Quý khách vui lòng đăng nhập bằng tài khoản đã có ở Azre.vn hoặc […]

Gọi Ngay